Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro  Snapdragon 8 Gen 2,  12GB RAM và 256GB    IGZO OLED 6,6 inch 1.260 x 2.730px 8. camera chính 50,3MP 1/1.55” (23mm f/1.9)  mô-đun siêu rộng 13MP

 

“Áp dụng hệ thống quản lý nhiệt với thiết kế tản nhiệt theo một khái niệm mới, nhằm tối ưu hóa hiệu suất xuất sắc của CPU hiệu suất cao. Nhiệt được phân tán từ vòng camera và các cạnh, tạo điều kiện cho việc trải nghiệm nội dung mượt mà hơn.

Snapdragon 8 Gen 2, được kết hợp với 12GB RAM và 256GB  màn hình  IGZO OLED 6,6 inch với độ phân giải 1.260 x 2.730px 8. camera chính 50,3MP 1/1.55” (23mm f/1.9) nhưng có mô-đun siêu rộng 13MP (17mm f/2.3)

Chức năng tạm dừng không tải là một tính năng thông minh giúp tiết kiệm năng lượng, từ đó kéo dài tuổi thọ pin mà vẫn duy trì khả năng hoạt động*. Điện thoại thông minh cũng có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ công nghệ sạc giúp hạn chế hiện tượng giảm dung lượng pin.

 

Thiết kế có độ chính xác cao với sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết. Một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp giúp bạn ghi lại những cảnh đẹp của cảnh đêm và chân dung cá nhân một cách ấn tượng.

 

Một chiếc máy ảnh được phát triển bởi Leica Camera, với cảm biến lớn giúp thu thập lượng ánh sáng cực lớn. Đồng thời, với công nghệ AI tiên tiến*, bạn có thể chụp những bức ảnh nổi bật của bất kỳ chủ thể nào, từ con người, đồ ăn đến thú cưng. Bạn cũng có thể chụp cảnh đẹp khó như bầu trời đầy sao hoặc pháo hoa.

 

Được trang bị công nghệ video HDR “Dolby Vision®” cùng công nghệ âm thanh nổi “Dolby Atmos®”, mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời giống như ở rạp chiếu phim.

 

Tận hưởng trải nghiệm hình ảnh mạnh mẽ trên màn hình lớn và sáng sủa, với màn hình Pro IGZO OLED có tốc độ làm mới tối đa 240Hz* và hiệu suất hiển thị xuất sắc. Bạn cũng có thể thưởng thức video mượt mà ở độ phân giải cao* mà không gặp bất kỳ hiện tượng dư ảnh nào.”

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

Điện thoai sharp R8 pro

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *